ร้านอาหารแนะนำ
Red Lotus Café
              RED LOTUS Cafe ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง  อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ตั้งอยู่กลางทุ่งนา และทุ่งบัวแดง  ในบรรยากาศสไตล์ ลอฟท์ (Loft) เน้นความดิบของปูนเปลือย ผนังอิฐ โล่งสบาย ร้านกาแฟ แบ่งออกเป็น 3 โซนหลักๆ โซนอินดอร์ ชั้นล่าง มีแอร์เย็นฉ่ำรองรับ โซนที่ 2 โซนอินดอร์ ชั้นลอย แบบเปิดโล่ง มองออกไปเห็นความสวยงามของทุ่งบัวแดง และโซนที่ 3 ซึ่งถือเป็นโซนไฮไลต์ คือ โซน เอาท์ดอร์ด้านล่าง และดาดฟ้า  ชมพระอาทิตย์ตกดิน สำหรับคนที่ต้องการสัมผัสความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ได้สูดอากาศดีๆ เต็มปอด             และชื่นชมความงามของทุ่งบัวแดงกว้างใหญ่ มีโต๊ะเก้าอี้ ให้เลือกนั่งสบาย และมีมุมเค้าเตอร์บาร์ริงไซด์  ริมทุ่งบัวแดง ให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดด้วย และที่สำคัญคุณจะมาเวลาไหนก็ได้เจอบัวแดงตลอดทั้งวั น คุณสามารถเลือกช่วงเวลาได้เลย                                     
             สำหรับเมนูเด็ดของร้านมีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่เมนูเครื่องดื่ม เริ่มจาก เมนูกาแฟ ทางร้านจะใช้เมล็ดกาแฟที่สั่งตรงมาจากชาวบ้านในพื้นที่ ดอยตุง จังหวัดเชียงราย ที่มีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ในเรื่องของรสชาติ  คั่ว บด อย่างพิถีพิถัน ส่วนคนที่ไม่ดื่มกาแฟ ก็มีเมนูทั้งร้อน เย็น ให้เลือก อย่าง ชาเขียว, ชามะนาว, ซ็อกโกแลต, นมสด, นมชมพู, บลูเลมอน, แดงโซดา และน้ำผลไม้ต่างๆ อีกด้วย  
             1 เมนูไฮไลต์ ของที่นี่ คือ เมี่ยงกลีบบัว เมนูของว่างสวยงามอย่างไทย ซึ่งหาทานได้ยาก โดยเป็นเมี่ยงคำที่ใช้กลีบบัวหลวงห่อแทนใบชะพลู รสชาติไม่ต้องพูดถึงอร่อยครบรสจากน้ำราดเมี่ยง และมีความหอมของกลีบบัวหลวงนำมาห่อเครื่องเคียงอย่างดีกับน้ำสูตรน้ำจิ้มรสเด็ดของร้านที่ไม่เหมือนใคร นอกจากจะหอมกลีบบัว รสชาติไม่ขม ไม่ฝาด ยังมีคุณค่าด้วยสรรพคุณของกลีบบัวที่ช่วยบำรุง หัวใจ แก้ไข้ ลดน้ำตาลในเลือดฯลฯ อีกด้วย เรียกว่า  สวย อร่อย หน้าตาดี แถมมีประโยชน์ค่ะ
              ที่ร้านยังมีบริการเรือพายโบราณ เป็นกิจกรรมให้ได้ลงไปสัมผัสกับดอกบัวแดงในบึงกันอย่างใกล้ชิดด้วย โดยราคาค่าเรืออยู่ที่ ครั้งละ 100 บาท 1 รอบทุ่งบัว และมีคนพายเรือให้ โดยมีเรือให้เลือกหลายขนาดนั่งได้ 3-5 ท่านและมีชุดไทยไว้คอยบริการให้เช่าชุดละ 199 บาท พร้อมมีบริการถ่ายรูปมุมสูง รูปละ 40 บาท เท่านั้น
 
พิกัด    https://goo.gl/maps/V2kgJ27NRQm6UBeq7
ทีอยู่     ถนน การประปานครหลวง ตำบลบางเลน อำเภอบางเลน นครปฐม 73130
เปิด       08.00 – 17.00 น.
โทร      094-8951598
Facebook       https://www.facebook.com/RedlotusCafe/
 
 

สอบถาม