สถานที่ท่องเที่ยว
ลานแสดงช้างและฟาร์มจรเข้สามพราน (Samphran elephant ground and zoo)
               ลานแสดงช้างและฟาร์มจระเข้สามพราน หรือที่เรียกติดปากว่า "ฟาร์มจระเข้สามพราน" ตั้งอยู่ริมถนน เพชรเกษม กม.30 อ.สามพราน จ.นครปฐม เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนคุณภาพที่มีการแสดงระดับสากล ได้แก่ โชว์ช้างประกอบเสียง โชว์จับจระเข้ด้วยมือเปล่า และมายากลโชว์ เหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว และนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย เป็นแหล่งการเรียนรู้เชิงบูรณาการสำหรับนักเรียนให้เรียนรู้อย่างเป็นสุขในราคาประหยัด ด้วยระบบ Surround Sound System ทำให้การชมการแสดงช้างได้อย่างสนุกสนานและเพลิดเพลินมากขี้น อิ่มเอมกับความน่ารักแสนรู้ของครอบครัวช้างกว่า 30 เชือกที่ส่วนใหญ่ถือกำเนิด ณ ที่แห่งนี้ ชมช้างน้อยนักดนตรี แดนเซอร์ ดาวซัลโวกับลูกเตะ Free Kick! สงครามยุทธหัตถีที่ยิ่งใหญ่ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราชและฉากอื่น ๆ กว่า 10 ชุดสุดคุ้ม ชมการแสดงจับจระเข้ด้วยมือเปล่าจากหมอจระเข้ผู้สืบสานตำนานไกรทอง ระทึกใจในฉากหยอดหัวและล้วงคอเรียนรู้ วงจรชีวิตจระเข้สัตว์ยุคไดโนเสาร์กว่าหมื่นตัว ตามด้วยมายากลโชว์ที่จะทำให้ความพิศวงเป็นเรื่องสนุก
                    ท่ามกลางความร่มรื่นจากสวนป่าบนพื้นที่ 130 ไร่ โอบล้อมอุทยานปลาน้ำจืด สวนน้ำตก และสวนสัตว์คุณหนูให้ ท่องเที่ยวได้อย่างเพลิดเพลิน สุขใจด้วยการป้อนกล้วยช้าง ป้อนอาหารปลาสวายยักษ์ ปลาแรดสีทอง ปลาบึกและอื่นๆ นับแสนตัว สัมผัสประสพการณ์หย่อนอาหารให้จระเข้ นั่งช้างท่องอุทยาน-ลุยลำธาร-ลอดน้ำตก ปั่นจักรยานน้ำ
                     ลานแสดงช้างและฟาร์มจระเข้สามพรานได้รับรางวัล Thailand Tourism Award จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ CITES 1991 ยกย่องให้ "เป็นฟาร์มจระเข้ที่สะอาดที่สุดและจัดระบบนิเวศน์ได้เหมาะสมที่สุดแห่งหนึ่งของโลก"
                        เปิดทุกวันตลอดปีไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 08.30 - 17.30 น.
 

สอบถาม